Giỏ hàng

Bảo trì và sửa chữa camera, hệ thống mạng

Dịch vụ bảo trì, sửa chữa hệ thống camera giám sát tại VNTIS

Lưu ý: Đối với Quý khách hàng muốn chúng tôi qua kiểm tra, khảo sát lại lỗi hệ thống trước. Thì phí dịch vụ kiểm tra, check lỗi các thiết bị đang lỗi sẽ tính theo thực tế số lượng thiết bị có trong hệ thống. Việc bảo trì sửa chữa hệ thống camera giám sát sẽ được thực hiện 1 cách chuyên nghiệp và theo quy trình rõ ràng nhất.

Phí dịch vụ qua kiểm tra tại công trình tận nơi trên Toàn Quốc như sau:

Khu vực 1 dành cho các khách hàng tại các quận/huyện cách văn phòng VNTIS 0 - 10km

- Phí bảo trì kiểm tra lỗi camera tận nơi: Giá 100.000đ

Khu vực 2 dành cho các khách hàng tại các quận/huyện cách văn phòng VNTIS 10 - 15km

- Phí bảo trì kiểm tra lỗi...

Dịch vụ bảo trì, sửa chữa hệ thống camera giám sát tại VNTIS

Lưu ý: Đối với Quý khách hàng muốn chúng tôi qua kiểm tra, khảo sát lại lỗi hệ thống trước. Thì phí dịch vụ kiểm tra, check lỗi các thiết bị đang lỗi sẽ tính theo thực tế số lượng thiết bị có trong hệ thống. Việc bảo trì sửa chữa hệ thống camera giám sát sẽ được thực hiện 1 cách chuyên nghiệp và theo quy trình rõ ràng nhất.

Phí dịch vụ qua kiểm tra tại công trình tận nơi trên Toàn Quốc như sau:

Khu vực 1 dành cho các khách hàng tại các quận/huyện cách văn phòng VNTIS 0 - 10km

- Phí bảo trì kiểm tra lỗi camera tận nơi: Giá 100.000đ

Khu vực 2 dành cho các khách hàng tại các quận/huyện cách văn phòng VNTIS 10 - 15km

- Phí bảo trì kiểm tra lỗi camera tận nơi: Giá 150.000đ

Khu vực 3 – Dành cho khách hàng tại quận/huyện cách văn phòng VNTIS 15 - 20km

- Phí bảo trì kiểm tra lỗi camera tận nơi: Giá 200.000đ

Khu vực 4 – Dành cho khách hàng tại quận/huyện cách văn phòng VNTIS >20km hoặc cách tỉnh thành lân cận

- Phí bảo trì kiểm tra lỗi camera tận nơi: Giá 300.000đ - 500.000đ hoặc thỏa thuận

I- GIỚI THIỆU DỊCH VỤ BẢO TRÌ VÀ SỬA CHỮA HỆ THỐNG CAMERA

Bạn sở hữu một hệ thống camera quan sát thường xuyên bị trục trặc, camera mất hình, camera bị mờ, camera không xem được qua mạng bằng điện thoại, Camera không xem lại được, đầu ghi thường xuyên bị treo. Bạn đã gọi bảo hành nhưng đơn vị lắp đặt đã bỏ bạn mà đi, gọi mãi mà họ không đến hoặc họ cũng đã đến xử lý nhưng vài ngày lại bị lại, camera  bị lỗi mà xử lý mãi không hết. Bạn đã hoàn toàn mất niềm tin vào đơn vị lắp đặt camera trước đây. Đây là lúc bạn cần đến một giải pháp toàn diện để đảm bảo hệ thống camera luôn hoạt động ổn định.

VNTIS cung cấp dịch vụ bảo trì và sửa chữa hệ thống camera chuyên nghiệp tại chân công trình với chi phí cực sốc.

  • Bảo trì camera CHỈ với giá TỪ: 1.000đ/1 camera/1 ngày 
  • Bảo trì đầu ghi hình CHỈ với giá TỪ: 1.500đ/1 đầu ghi/1 ngày

Ký hợp đồng bảo trì tối thiểu 6 tháng / 1 hệ thống. Thanh toán tối thiểu 50% giá trị hợp đồng. Giá trên chưa bao gồm thiết bị, vật tư thay thế. Sau khi ký hợp đồng bảo trì hệ thống camera, VNTIS có trách nhiệm thực hiện các công việc:

  • Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ hệ thống camera: Công việc kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống camera sẽ được các Kỹ Thuật Viên chuyên nghiệp tiến hành theo đúng quy trình mà hãng, nhà sản xuất khuyến cáo, Quá trình kiểm tra, bảo dưỡng sẽ giúp hạn chế tối đa việc xảy ra lỗi. Công việc bảo trì, bảo dưỡng hệ thống camera được thực hiện định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
  • Sửa lỗi hệ thống camera: Khi có sự cố phát sinh, khách hàng báo cho VNTIS để phối hợp xử lý sự cố. Công ty sẽ cử Kỹ Thuật Viên xuống tận chân công trình, kiểm tra sự cố một cách nhanh nhất.

II- QUY TRÌNH KÝ VÀ THỰC HIỆN HỢP ĐỒNG BẢO TRÌ HỆ THỐNG CAMERA.

Sau khi đạt được thỏa thuận sơ bộ về mặt nguyên tắc cũng như giá dịch vụ VNTIS sẽ tiến hành các bước sau.

Bước 1: Khảo sát tổng thể hệ thống camera hiện có của khách hàng: Trước khi bắt đầu ký hợp đồng bảo trì hệ thống camera, Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát tổng thể hệ thống của khách hàng đánh giá mức độ của hệ thống.

Bước 2: Ký hợp đồng bảo trì hệ thống camera: Sau khi có kết quả khảo sát, đánh giá tình trạng hiện tại của hệ thống chúng tôi sẽ soạn hợp đồng bảo trì hệ thống camera chi tiết, chuyển cho khách hàng để trao đổi, thống nhất các điều khoản dịch vụ.

Bước 3: Bảo dưỡng lần đầu, sửa chữa và đề xuất thiết bị dự phòng: Sau khi ký hợp đồng, Kỹ Thuật Viên của công ty VNTIS sẽ tiến hành bảo dưỡng lần đầu cho hệ thống camera của khách hàng. Trong lần bảo dưỡng này, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa toàn bộ hệ thống, (đảm bảo tất cả các lỗi sẽ được xử lý hết). Đồng thời căn cứ vào số lượng camera chúng tôi sẽ đề xuất khách hàng trang bị một số hàng dự phòng để thay thế ngay khi có sự cố. Tỷ trọng hàng dự phòng thường là 5-10% trên tổng số thiết bị, Hàng dự phòng được lưu kho tại kho của khách hàng hoặc bàn giao trực tiếp cho VNTIS quản lý. Khi có sự cố chúng tôi chủ động dùng hàng dự phòng thay thế để xử lý lỗi nhanh nhất cho quý khách hàng.  Tất cả những sự cố,lỗi thiết bị cũ đều được xác nhận bằng biên bản có chữ ký của đại diện giữa 2 Bên. Và chúng tôi chỉ thực hiện thay thế, sửa chữa nếu có sự đồng ý giữa Đại diện bên phía khách hàng.

III- NỘI DUNG HỢP ĐỒNG BẢO TRÌ HỆ THỐNG CAMERA.

Để biết thêm thông tin cũng như các vấn đề liên quan tới Dịch vụ bảo trì và sửa chữa hệ thống camera giám sát, Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần TM&DV VNTIS Việt Nam
Trụ sở: 138 Tân Mai kéo dài, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội
CN Miền Bắc: 31-33, Ngõ 6, Kim Đồng, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
CN Miền Nam: 78-C7, Phạm Ngũ Lão, P.3, Q.Gò Vấp, HCM
Hotline CSKH: 1900 2062 | 085 436 3333
Email: cskh@vntis.vn
Website: https://vntis.vn/

QUY TRÌNH BẢO TRÌ HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT

 

1. Quy trình kiểm tra  bảo dưỡng hệ thống Camera của công ty VNTIS Việt Nam

1.1. Kiểm tra phần cứng :

1.1.1  Kiểm tra Camera

  • Kiểm tra chất lượng hình ảnh của Camera. Kiểm tra màu sắc, độ tương phản, độ sáng, độ trong suốt của hình ảnh.  

+ Nếu chỉ đơn giản là Camera bị mờ do bụi hay các vật khác bám vào ống kính thì vệ sinh lại Camera.

+ Nếu Camera bị xuống màu thì kiểm tra lại các linh kiện của Camera. Và thực hiện sữa chữa thay thế.

  • Kiểm tra Led hồng ngoại của Camera còn hoạt động tốt hay không.
  • Kiểm tra Camera có bị vô nước hay không.
  • KIểm tra chân đế xoay  còn hoạt động tốt hay không
  •  Sau khi kiểm tra xong phần cứng, nếu thiếu hay trục trặc gì, yêu cầu khách hàng xác nhận.
  • Nếu có thiết bị nào bị hỏng, thực hiện theo quy trình bảo hành.

1.1.2. Đầu ghi hình camera 

  • Kiểm tra các nút nhấn trên đầu ghi hình, Kiểm tra Remote điều khiển
  • Kiểm tra vệ sinh đầu ghi hình, kiểm tra quạt làm mát.
  • Kiểm tra các phích cắm.
  • Sau khi kiểm tra xong phần cứng, nếu thiếu hay trục trặc gì, yêu cầu khách hàng xác nhận.
  • Nếu có hỏng hóc thì cung cấp linh kiện thay thế  

1.1.3. Đường dây

  • Kiểm tra lại các đầu giắc nối của camera có bị ô xi hóa hay không . Nếu bị ô xi hóa thì tiến hành thay thế đầu giắc mới để hình ảnh camera đạt được chất lượng tốt nhất.
  • Kiểm tra đường dây tín hiệu từ đầu ghi đến camera.
  • Kiểm tra độ suy hao tín hiệu của dây dẫn ( Cáp quang, cáp đồng trục, cáp mạng)
  • Kiểm tra nguồn cấp cho camera còn đủ hay không . Nếu nguồn yếu bị suy hao thì bổ sung hoặc thay thế nguồn đảm bảo cho thiết bị được hoạt động tốt nhất.

2. Kiểm tra phần mềm :

  • Kiểm tra phần dữ liệu lưu trong ổ cứng.
  • Hướng dẫn cho khách hàng cách backup dữ liệu khi cần
  • Kiểm tra và cài đặt các thông số cơ bản theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
    Cài đặt các chương trình ứng dụng nếu có yêu cầu của khách hàng.
    Thiết lập và cấu hình hệ thống quan sát qua internet. 
  • Tư vấn và cài đặt thêm các phần mềm nâng cao cho hệ thống

II. Quy trình làm việc sau khi  Bảo trì, bảo dưỡng của công ty CCM

2.1. Backup dữ liệu 

  • Hướng dẫn khách hàng thực hiện sao lưu dữ liệu dự phòng trong ổ cứng hiện tại hoặc thiết bị sao lưu khác.                               

2.2. Kiểm tra lại lần cuối cùng

  • Nhân viên kỹ thuật sau khi đã thực hiện tất cả các công việc trên, thực hiện kiểm tra lại lần cuối cùng trước khi bàn giao lại cho khách hàng. Sau khi thực hiện xong công việc bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, các phần mềm phải chạy ổn định, không có lỗi. Hiệu suất sử dụng của toàn hệ thống luôn ở mức cao.

2.3. Làm biên bản xác nhận thực hiện công việc

  • Tất cả các công việc mà kỹ thuật viên đã thực hiện tại nơi khách hàng phải được ghi lại trong biên bản thực hiện công việc.
  • Khách hàng sẽ kiểm tra, đánh giá, nghiệm thu và xác nhận vào biên bản đó.
  • Biên bản xác nhận công việc sẽ là bản đánh giá mức độ hoàn thành công việc của kỹ thuật viên đồng thời sẽ bổ sung các dữ liệu cần thiết vào mỗi hồ sơ khách hàng. 

2.4. Tư vấn – Hướng dẫn khách hàng sử dụng.

  • Dựa vào tình hình thực tế, Công ty sẽ tư vấn cho khách hàng cách vận hành sử dụng để đạt hiệu quả cao trong công việc và tránh những hỏng hóc không đáng có ( điện áp, vị trí đặt máy, cách sử dụng hợp lý.....)
  • Tư vấn thêm về một số giải pháp công nghệ mới để khác hàng thự hiện công việc tốt hơn và được
  • Trả lời câu hỏi và  tư vấn miễn phí các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi chuyên môn. 

 

 

 

 

STT

DANH MỤC KIỂM TRA

1

Tình trạng hoạt động của camera quan sát, đầu ghi hình và các thiết bị liên quan

2

Tình trạng hoạt động của phần mềm quản lý tập trung

3

Tín hiệu kết nối giữa các thiết bị và trung tâm

4

Nguồn điện cung cấp cho hệ thống trung tâm, camera, Adapter…

5

Hoạt động của ổ đĩa cứng (Play Back, Backup, Record)

6

Kết nối qua Internet (ADSL, Cáp quang, Modem WiFi, Switch …)

7

Hoạt động của bàn điều khiển PTZ, chân đế xoay camera

8

Kiểm tra và vệ sinh ống kính Camera

9

Kiểm tra các mối nối, Jack kết nối, bộ chia tín hiệu …

10

Kiểm tra hệ thống dây tín hiệu kết nối camera với trung tâm

11

Kiểm tra hệ thống chống sét cho Camera ( Nếu có)

 

Ghi chú:

- Dịch vụ bảo trì nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định trong điều kiện bình thường.

- Dịch vụ bảo trì không phải là bảo hành sản phẩm, thời gian bảo hành của thiết bị theo quy định của công ty khi khách mua hàng ban đầu

- Dịch vụ bảo trì chỉ tiến hành trên các thiết bị của hệ thống camera hiện có, bất cứ vật tư nào phát sinh, cần thay thế hoặc yêu cầu công việc ngoài hệ thống khách hàng đều phải chịu mọi chi phí

- Không chịu trách nhiệm ngoài phần việc của dịch vụ bảo trì như thiết bị bị cháy, nổ, hỏng hóc… trong quá trình sử dụng( Xem quy định về bảo hành sản phẩm)

- Trong quá trình bảo trì khách hàng có yêu cầu thay thế, bổ sung thiết bị hoặc phát sinh các công việc ngoài phạm vi bảo trì nhân viên sẽ báo giá phần chi phí bổ sung đó cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin cũng như các vấn đề liên quan tới Dịch vụ bảo trì và sửa chữa hệ thống camera giám sát, Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần TM&DV VNTIS Việt Nam
Trụ sở: 138 Tân Mai kéo dài, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội
CN Miền Bắc: 31-33, Ngõ 6, Kim Đồng, P. Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
CN Miền Nam: 78-C7, Phạm Ngũ Lão, P.3, Q.Gò Vấp, HCM
Hotline CSKH: 1900 2062 | 085 436 3333
Email: cskh@vntis.vn
Website: https://vntis.vn/

Hỗ trợ trực tuyến

Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, VNTIS tự tin đồng hành và hỗ trợ quý khách hàng và đối tác tốt nhất.